Tuyển dụng Planner

14:21 - 01/11/2022 - webadmin
Lượt xem: 146

Cấp bậc: Quản lý bộ phận

Số lượng: 01

Bộ phận: Kinh doanh

Thu nhập: Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2022

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu đến đối thủ cạnh tranh
  • Lập kế hoạch, triển khai quảng cáo, phân tích insight, tối ưu, báo cáo,…
  • Chịu trách nhiệm quản lý triển khai, vận hành các kênh digital marketing: landing page, Facebook ads, Viber ads, Zalo,…
  • Phát triển, triển khai các công việc liên quan tới booking, tạo lập mối quan hệ và danh sách các KOLs, Hotpage phục vụ marketing online….
  • Báo cáo và tối ưu: Chi phí marketing
  • Xây dựng chiến lược PR Thương hiệu tổng thể dài hạn
  • Triển khai chi tiết công việc theo kế hoạch, bao gồm các đầu việc trực tiếp thực hiện hay outsource như: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, lên concept/thông điệp/kênh truyền thông, ….yêu cầu sản xuất tư liệu phục vụ truyền thông (video, ảnh), book kênh truyền thông, giám sát PR-Branding, v.v.
  • Nghiên cứu, tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội 
  • Quản lý; tổ chức giám sát, triển khai theo kế hoạch marketing đã được lập
  • Phối hợp với các bộ phận thực thi trong công ty như Creative (design và content), Account, Ads để thực thi dự án và đáp ứng đúng yêu cầu của các Project Mananger
  • Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch khi tiến hành triển khai.
  • Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc
  • Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý trực tiếp hoặc ban giám đốc công ty

Yêu cầu

  • Am hiểu kiến thức về truyền thông marketing cũng như hiểu rõ các kênh offline và online nắm vững chiến lược, chiến thuật của từng kênh và vận dụng hiệu quả lập chiến lược truyền thông marketing cho doanh nghiệp là một lợi thế.
  • Sử dụng tốt các công cụ phân tích online như: Social Listening, Google Analytics, Trending
  • Nắm rõ các thông tin về chỉ số đánh giá hiệu quả một kế hoạch truyền thông Marketing
  • KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai
  • Nắm bắt nhu cầu và sự cạnh tranh trên thị trường và đưa ra các ý tưởng sáng tạo định hướng chiến lược cho các dự án.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí,..
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Marketing Agency
  • Chủ động trong công việc và có khả năng sáng tạo cao
  • Tư duy làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
  • Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo luật lao động và chính sách của Công ty.

Lương cứng: 8-12tr + thưởng theo chiến dịch, dự án.

Thời gian làm việc:

  • 8h30-17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6
  • 8h30-12h30 thứ bảy, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước

Địa điểm làm việc: Số 11 ngõ 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Vui lòng để lại số điện thoại của bạn
chuyên viên tư vẫn sẽ gọi lại tư vấn.

We are calling you to phone

Cám ơn bạn.
Chúng tôi sẽ gọi đến bạn để tư vấn sớm.

Yêu cầu gọi lại

Zalo

Kết Nối