Tiếp thị truyền thông số

Digital marketing

Phủ sóng rộng

Nhắm mục tiêu các nhân khẩu học cụ thể tới các đối tượng nhỏ.

Ngay lập tức

Hiệu quả tức thì, điều chỉnh nhanh chóng, theo dõi 24/7 trên tất cả thiết bị.

Đa dạng phương thức

Tiếp thị hình ảnh, sáng tạo và phân phối nội dung, livestream trên nhiều nền tảng.

Tối ưu chi phí

Nhiều loại hình để lựa chọn hướng tới mọi đối tượng khách hàng mục tiêu.

Search engine marketing

SEM – Tiếp thị trên công cụ tìm kiếm: SEM bao gồm 2 kênh chính là SEO (không trả phí) và PPC (có trả phí). Tập trung vào việc đưa website lên thứ hạng cao ở trang kết quả của các công cụ tìm kiếm, hướng tới việc thu hút lượng truy cập của người dùng.

Social media marketing

Tiếp thị trên mạng xã hội: Gia tăng tương tác thương hiệu trên các trang mạng xã hội. Phân tích dữ liệu và tạo chiến lược dựa trên dữ liệu đó để tiếp cận khách hàng cụ thể.

Display advertising

Quảng cáo hiển thị: Thực hiện nghiên cứu, tạo nội dung, thiết kế hình ảnh và booking banner quảng cáo hiển thị trên các website. Bạn sẽ bị tính phí quảng cáo với một số tiền cụ thể được định sẵn.

Content marketing

Tiếp thị nội dung: xây dựng các nội dung để tăng nhận thức về thương hiệu, sản phẩm với nhiều cách thức như văn bản, hình ảnh, clip, audio,… và được phân phối trên các nền tảng phù hợp.

Influencer marketing (KOLs)

Tiếp thị thông qua người có ảnh hưởng: Uy tín của những người nổi tiếng này sẽ là một minh chứng cho chất lượng sản phẩm của bạn trong mắt các khách hàng mục tiêu khi họ quảng bá sản phẩm của bạn cho khán giả của họ.

Email marketing

Xây dựng danh sách khách hàng, nội dung email và tạo chiến dịch phù hợp với thương hiệu. Email Marketing có thể giúp các công ty gửi thông điệp trực tiếp đến khách hàng với chi phí thấp và thời gian ngắn.

Mobile marketing

Tiếp thị trên thiết bị di động: Tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng của họ. Người tiêu dùng luôn dành phần lớn thời gian của họ trên các thiết bị di động, đặc biệt là những đối tượng trẻ tuổi.

Affiliate marketing

Tiếp thị liên kết: Nhà sản xuất liên kết với các cá nhân hoặc công ty trung gian để quảng bá và phân phối sản phẩm của họ. Phổ biến với các trang thương mại điện tử và mạng xã hội.

Nền tảng triển khai

Instagram
Facebook
Twitter
Linkedin
Tiktok
Youtube
Pinterest
Báo chí online & offline

Quy trình triển khai dịch vụ

Quy trình tạo ra một lá chắn an toàn.

Hợp nhất mọi khía cạnh của các kế hoạch trở lên chặt chẽ và đồng bộ, để đảm bảo các kế hoạch sẽ được xem xét kĩ càng, đi đúng trọng tâm, linh hoạt, thực tế và đạt hiệu quả kinh tế.

MỘT QUY TRÌNH GỌN GÀNG SẼ TRÁNH NHỮNG SAI LẦM đã mắc phải và “đi theo vết xe đổ” khi lên kế hoạch trong tương lai.

01

Brief

Bản thông tin công việc: Cung cấp bởi khách hàng (client) được cô đọng chi tiết, đầy đủ, ngắn gọn.

Kế hoạch công việc có nguy cơ đi sai hướng nếu thiếu đi chỉ dẫn từ brief.

02

Pitching

Thuyết minh ý tưởng: Bao gồm kế hoạch tổng thể, kênh hỗn hợp, chiến lược nội dung & hình ảnh, chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Dự toán ngân sách chi phí Marketing.

03

Purchase

Mua các dịch vụ Marketing: Theo các gói công việc, đảm bảo tối ưu các nguồn lực và hình thức thanh toán hợp lý.

Toàn bộ thương thảo sẽ có trong các điều khoản hợp đồng.

04

Excecution

Thực thi các gói công việc: Đảm bảo tiến độ thời gian, khối lượng, chất lượng dịch vụ cũng như thành phẩm được sản xuất và phát hành trên các phương tiện truyền thông đa nền tảng

05

Report

Hệ thống báo cáo đầy đủ 24/7: Áp dụng hệ thống báo cáo trực quan bằng công nghệ để đánh giá, rút bài học kinh nghiệm và các đề xuất hướng tới cho các giai đoạn tiếp theo.

We are
Winning Creation Agency

Cam kết dịch vụ

Bằng năng lực và hạ tầng đồng bộ, chúng tôi mong muốn và cam kết mọi dịch vụ của chúng tôi đều trong tình trạng sẵn sàng và nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Trong một số tình huống nhất định, chúng tôi làm tốt hơn mong đợi.

Tiến độ
nhanh chóng

Tích hợp
công nghệ

Một số giải pháp
miễn phí

Thanh toán
linh hoạt