Mô tả biển
1. Tính ép buộc: Thiết bị được lắp đặt tại nơi người xem bắt buộc phải đi qua hàng ngày, là kênh truyền thông có tính ép buộc, không có sự lựa chọn. Trong thời gian đợi và đi thang máy nhàn rỗi không có sự lựa chọn nào ngoài xem quảng cáo.2. Tính chuẩn xác: Người xem chuẩn xác, phủ sóng nhóm đối tượng tiêu dùng từ 21-55 tuổi, với đặc điểm “Bốn cao”: Học vấn cao- Thu nhập cao- Khả năng tiêu dùng cao- Khả năng nhận diện thương hiệu cao. Đây là nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội, là nhóm đối tượng có khả năng ảnh hưởng tới quyết định tiêu dùng của những người xung quanh, đồng thời dẫn dắt, thúc đẩy tiêu dùng của toàn xã hội.3. Tần suất phát sóng quảng cao cao, gia tăng ấn tượng ghi nhớ đối với thương hiệu và thông điệp quảng cáo.4. Không gian nhỏ hẹp, không bị ảnh hưởng bên ngoài, dễ dàng ghi nhớ nội dung quảng cáo.